Thứ Tư

BÀN TRÀ SANG TRỌNG B21

Tủ quần áo gỗ cao cấp - Từ xưa đến nay, dân tộc việt ta nói riêng và dân tộc các nước khác trên thế giới nói chung đều có truyền thống uống trà riêng biệt, đặc trưng và làm nên văn hóa của quốc gia, như Nhật Bản, Trung Quốc, đó là hai quốc gia tiêu biểu về trà đạo.

Người Việt ta cũng không thua kém. Uống trà, nó dường như đã ăn sâu vào máu của mỗi con người rồi, đối với dân ta, uống trà không chỉ là cách thưởng thức, nghệ thuật, mà đơn giản hơn, bình dị hơn, uống trà là nếp sống, là thói quen không thể thiếu của mỗi gia đình, dù giàu hay nghèo, trong nhà nhất định phải có một bộ trà để uống.

Ngày nay, để phù hợp với nếp sống hiện đại, việc uống trà cũng dần được cải tiến sao cho phù hợp với nếp sống mới, và đương nhiên, bộ trà, bàn trà cũng dần thay đổi kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.


Bàn trà sang trọng B21 vừa giữ được cái gì đó đơn giản cổ điển, lại vừa mang tính hiện đại, hoàn toàn thích hợp với những người có hơi hướng cổ điển nhưng vẫn không muốn bị tụt hậu theo thời đại.

Bề mặt của bàn trà được bao bọc bởi lớp nệm da nâu mềm mại, độ bền cao, chống thấm nước, chống ẩm. đường chỉ may chắc chắn, đẹp đẽ, sang trọng. đầy cũng là sự nổi bật, đặc biệt, phá cách của sản phẩm.

Sản phẩm được làm từ khung gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghiệp làm đề cao tính bền vững, chất lượng của sản phẩm như chống mối mọt, chịu được sức nặng lớn,…

Bàn trà dài 1000mm, cao và rộng 450mm, thích hợp hầu hết với không gian phòng khách nhà bạn, không lo chiếm diện tích quá lớn gây chật chội, gò bó.

Mặt bàn trà cũng đủ rộng để bạn không chỉ có thể đặt một bộ trà cụ, mà còn có thể là một dĩa bánh, một dĩa trái cây tráng miệng cho gia đình sau mỗi bữa ăn.

Nó được phủ một lớp màu nâu đồng bộ với màu da, dù chỉ có một màu, nhưng không tạo cảm giác nhàm chán, ngược lại, nó càng tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đi mãi với năm tháng.

Còn có một tấm gỗ được lắp ở dưới giúp bạn thuận tiện đặt các vật dụng nho nhỏ, không cần phải tốn công đi lấy hay đi kiếm mỗi khi cần thiết.