Thứ Bảy

Bàn máy vi tính Hòa Phát NTM120L cao cấp

Tủ quần áo cao cấpBàn máy vi tính Hòa Phát NTM120L với chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Bàn vi tính Hòa Phát NTM120L có chiều dài là 1,2 m, chiều ngang là 0.7 m và chiều cao là 0,75 m. 



Đây là kích cỡ chuẩn cho phòng làm việc, vừa tạo sự thoải cho khi ngồi, vừa khiến cho không gian phòng trở nên rộng rãi, chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, mặt bàn còn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Laminate có khả năng chống va đập tốt, chống xước, và thậm chí chống cả nước và lửa ở một nhiệt độ nhất định.Thân bàn được kết hợp sơn giữa hai màu là vàng nâu và đen, đem lại sắc thái hài hoài, trẻ trung và hiện đại. 

Bên cạnh đó, để đảm bảo độ bền cho bàn và chống trầy xước trên sàn, bàn còn được gắn thêm hai miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao nhằm tránh đặt bàn trực tiếp xuống mặt sàn, thích nghi với các địa hình không bằng phẳng. Kiểu bàn vi tính Hòa Phát này có một kệ bên dưới bàn để đựng thùng CPU, trên mặt bàn là có sử dụng cơ cấu lật màn hình để có thể dễ dàng thay đổi góc nhìn màn hình trong lúc làm việc, và một khay kéo có bánh xe để bàn phím bên dưới mặt bàn. Mặt bàn khá rộng,thích hợp để làm việc, học tập hoặc lưu trữ các sách, báo, tập vở, tài liệu tham khảo, hồ sơ và có 2 ngăn tủ nhỏ có khóa bên trái tiện lợi cho việc bảo mật hay bỏ những vật dụng cần thiết. 

Đây là kiểu bàn đa năng, rất phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm diện tích không gian phòng, và những ai có sở thích tập trung những vật dụng sinh hoạt trên bàn. Hơn hết, với kiểu dáng tinh tế, trang nhã, màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và đặc biệt trong không gian văn phòng, bàn vi tính Hòa Phát NTM120L không những vừa có thể sử dụng làm bàn làm việc, bàn học, để tài liệu, hồ sơ, vừa có thể dùng đặt máy tính bàn, hỗ trợ nhiều hơn cho công việc. 

Đặc biệt nhất, với tất cả những tiện nghi, công dụng mà chiếc bàn này đem lại, giá bán của nó lại rất phải chăng, chỉ khoảng hơn 2 triệu 1, một mức giá rất phù hợp cho cả người tiêu dùng muốn trang bị cho gia đình lẫn các doanh nghiệp muốn trang bị cho các phòng làm vệc của mình. Tôi tin chắc rằng với những tiện ích mà bàn vi tính Hòa Phát NTM120L đem lại sẽ khiến bạn sẽ hài lòng và ưa chộng