Thứ Sáu

Thông tin về nồi cho bếp từ Lorca chính hãng

Bếp từ nhập khẩu có đặc điểm là kén nồi nấu. Cần chọn đúng loại nồi bếp mới có thể truyền nhiệt được. Dưới đây là một số mẹo hay giúp bạn sử dụng bếp từ Lorca cao cấp tại nhà vừa tiết kiệm điện và vừa lựa chọn nồi chuẩn nhất cho thiết bị bếp này.

+ Xoong nồi với đáy phẳng và dày, vừa kích thước vùng nấu sẽ tiết kiệm hơn. Luôn nhớ đậy xoong nồi với nắp, nếu không lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên 4 lần, nên sử dụng xoong,nồi có vung kính sẽ tránh được việc mở nắp nhiều lần trong khi đun nấu.


+ Cần sử dụng xoong, nồi từ để có thể nấu được trên bếp từ Lorca chính hãng. Mẹo để chọn chiếc nồi có từ tính để nấu trên bếp từ Lorca cũng rất đơn giản đó là đáy nồi có thể bắt được nam châm là bạn có thể sử dụng rồi. Hoặc nếu bạn muốn tận dụng các nồi thủy tinh, nồi đất để nấu các món ăn đặc trưng thì vẫn có biện pháp dành cho bạn, đó là bạn sử dụng một tấm chuyển đổi nhiệt đặt ở giữa vùng nấu và nồi thì vẫn có thể nấu bình thường .

+ Không được lắp đặt bếp từ Lorca nhập khẩu ngay sát tủ lạnh và các đồ gia dụng như tivi, loa vì lượng tiêu thụ điện sẽ theo đó tăng lên không cần thiết.

+ Đảm bảo khu vực nấu ăn và đáy xoong nồi thật sạch và khô, những vết bẩn sẽ làm giảm khả năng truyền nhiệt và có thể gây xước mặt bếp. Một trường hợp mà mọi người hay mắc phải đó là hay để đáy chảo bị dính ướt khi đặt lên mặt bếp thì chảo có thể bị di chuyển gây nguy hiểm.
Sử dụng các loại nồi bắt từ, bạn có thể nhận biết xong nồi của bạn có thích hợp với bếp hay không bằng cách thử bằng nam châm, nếu miếng nam châm này dính vào đáy nồi thì xoong nồi của bạn có thể dùng được :



Một số nồi có thể sử dụng được với bếp từ Lorca giá rẻ như:

+ Gang: có thể bắt từ tốt, tuy nhiên nồi làm bằng chất liệu này dễ gây xước mặt bếp.

+ Thép tráng men: Bắt từ tốt, đặc biệt chú ý nên sử dụng loại nồi có đế phẳng, dày và mịn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

+ Khi sử dụng các loại nồi có kích cỡ nhỏ hơn kích cỡ tối thiểu bếp quy định, bếp có thể không hoặt động. không sử dụng xoong nồi vỡ hỏng hoặc những loại nồi có thể bị biến dạng do nhiệt độ quá cao.

+ Không sử dụng các loại chất liệu như: thép không rỉ thông thường, thủy tinh, nhôm, sứ, đồng.


+ Trong trường hợp này sẽ rất dễ gây bỏng cho bạn

+ Không đặt nồi, xoong chảo nóng trên bảng điều khiển, khu vực chỉ báo hoặc vùng khung của bếp.

+ Bạn có thể khắc phục bằng cách không được chạm vào nồi và tắt đĩa hâm nếu sau khi bếp đã mát mà nó vẫn không hoặt động thì hãy nhấc lên và gọi điện đến bộ phận bảo hành của chúng tôi để được hỗ trợ.

Tránh việc đặt nồi xoong chảo trống không trên bếp. Bếp từ Lorca hiện đại thường được trang bị một hệ thống an toàn bên trong tuy nhiên, những nồi rỗng có thể nóng lên rất nhanh mà chức năng tự động tắt nguồn sẽ không có thời gian để phản ứng kịp thời, nồi có thể đạt đến nhiệt độ rất cao :