Thứ Bảy

Mẹo làm sạch bếp từ Canzy nhập khẩu âm tủ hàng ngày

Gia đình ai mua bếp từ Canzy nhập khẩu cũng đều mong muốn bếp từ chính hãng mình đã tậu về sẽ luôn hoạt động tốt và sạch đẹp như mới. Dưới đây là những mẹo mà bạn nên biết để có thể vệ sinh sản phẩm này một cách tốt nhất nhé.

Chuẩn bị nước tẩy rửa

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều các loại chất tẩy rửa cho bếp từ Canzy hiện đại và rất dễ mua hay thậm chí bạn có thể tận dụng nước có sẵn thường ngày trong tủ lạnh gia đình để cọ rửa bếp. Trong khi chờ bếp nguội, người dùng có thể chuẩn bị một trong những dung dịch tẩy rửa sau:

- Dung dịch rửa chén thông thường pha loãng với nước tỉ lệ 1:1

- Nước vệ sinh chuyên dụng (có bán ở những cửa hàng chuyên về bếp từ như của hãng sản xuất Canzy )

- Nước cơm

- Nước cốt chanh: Sử dụng 1 - 2 quả chanh để đạt hiệu quả tốt nhất

-  Giấm



Muốn lau chùi thì người tiêu dùng cần chờ bếp nguội hoàn toàn

Nấu nướng xong, người nội trợ nên chờ bếp hết nóng hẳn thf mới nên làm sạch bếp để bảo đảm bề mặt của sản phẩm không bị sốc nhiệt và người sử dụng tránh nóng hay là thậm chí bị bỏng.

Làm sạch bề mặt bếp

bếp từ Canzy giá rẻ có kiểu dáng âm tủ chỉ có phần mặt bếp ở ngoài, nên người sử dụng chỉ cần cọ rửa mặt kính là đủ.

- Với nước cốt chanh hay là giấm sử dụng tương tự như nước cơm đó là người dùng sử dụng khăn mềm thấm nước cốt chanh vào hoặc giấm sau đó cọ lên bề mặt bếp từ Canzy cao cấp .

- Đối với nước cơm thì người nội trợ dùng khăn thấm một ít nước cơm phải còn ấm xoa đều lên mặt bếp sau đó chờ cho nước cơm nguội hẳn thì lấy khăn ẩm nhẹ nhàng làm sạch mặt bếp. Nước cơm sẽ có tác dụng lấy đi các vết dầu mỡ dính trên bề mặt bếp.

- nước rửa chén thông dụng hoặc dung dịch tẩy rửa chuyên dụng: Đối với các vết bẩn nhỏ hoặc là mờ hay chất bẩn mới thì người tiêu dùng chỉ cần cho ít chất này lên bề mặt bếp, tuyệt đối không để nước chảy vào trong bếp. Sau cùng, sử dụng khăn lau sạch và lau nhiều lần đến khi hết xà phòng trên bếp.

Lau khô mặt bếp được thực hiện au khi lau sạch dầu mỡ thì người sử dụng nên dùng khăn khô lau mặt bếp thêm 1 lần nữa nhé.


Thật dễ làm  với những mẹo để làm sạch chiếc bếp từ Canzy chính hãng của bạn trên đây. Với những bí kíp này chiếc bếp sẽ luôn sạch bóng, luôn vận hành tốt nhất và bền bỉ cùng thời gian. Lưu ý rằng chị em nội trợ thường xuyên lau chùi mặt bếp mỗi khi nấu ăn xong và tổng vệ sinh bếp chiếc bếp định kỳ là điều rất tốt

Bạn có thể thao khảo tại địa chỉ sau về các sản phẩm bếp từ