Thứ Hai

Nguyên do mặt kính bếp từ Lorca cao cấp bị nứt mẻ

Để bạn đun nấu bếp từ Lorca cao cấp một cách an toàn nhất đồng thời đối phó với một vài tình huống ngoài ý muốn như mặt kính sản phẩm nhập khẩu bị nứt mẻ mời người dùng tham khảo phân tích dưới đây:

Tác động chủ quan

Khi thấy mặt kính bếp từ Lorca nhập khẩu bị ran nứt rất có thể  do người dùng đã mua phải sản phẩm bếp từ không đáp ứng được các cơ bản về mặt kỹ thuật và không đạt tiêu chuẩn để lưu thông. Lúc này tốt nhất là chị em nội trợ nên mang chiếc bếp này đến showroom để đổi trả lại.

Tuy nhiên, nguyên nhân này rất khó xảy ra, do đa số bếp từ Lorca hiện đại hay bếp từ Canzy nhập khẩu hay bếp từ Napoliz chính hãng đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến cũng như trải qua quá trình kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt thì mới được đưa ra ngoài thị trường dể bán. đại đa số các loại bếp từ Lorca nhập khẩu đều có bề mặt kính bếp làm bằng chất kiệu kính Schott Ceran cao cấp, cới khả năng chịu nhiệt lên đến 900 độ C, chịu được sốc nhiệt đồng thời độ chống trầy khá cao. Chính vì vậy rất khó có khả năng mà mặt kính bếp bị vỡ do chủ quan.

Cách xử lý mặt kính bếp từ khi ran nứt


Khi mặt kính bếp từ Lorca chính hãng bị nẻ, các bạn có thể khắc phục bằng cách là sử dụng keo Silicon. người dùng hãy tháo mặt kính của bếp ra và gắn keo vào mặt trong của mặt kính của bếp từ và chờ cho keo khô rồi lắp vào sử dụng bình thường.



Tác động khách quan làm mặt kính bếp từ Lorca bị rạn

Lý do này đến từ sự bất cẩn trong quá trình các bạn sử dụng hay còn gọi là do lỗi của người tiêu dung. Có thể trong quá trình nấu ăn, người dùng để bếp từ ở bề mặt không cân bằng khiến cho bếp bị rơi hay là va đập với các vật dụng khác dẫn đến mặt kính bị nẻ

Bên cạnh đó, rất nhiều bạn thường có thói quen rút phích cắm khỏi ổ điện ngay sau khi nấu ăn  xong, tuy nhiên để bếp nấu tốt hơn, bạn nên để thâm 15 - 20 phút để cho hệ thống thông gió thổi nốt phần nhiệt còn thừa của bếp ra ngoài.

Hoặc do bạn không tiến hành vệ sinh thường xuyên, không bảo quản bề mặt bếp tốt dẫn đến  các bi mạch cũng như hệ thống thông gió của bếp từ Lorca nhập khẩu chạy không bền. Để khắc phục người dùng nên sủ dụng vải mềm ẩm, nhúng với chất tẩy rửa nhẹ, chất lau kính để cọ rửa mặt kính, các bạn tuyệt đối không nên dùng dung dịch tẩy rửa mạnh.

Khi người sử dụng phát hiện bếp từ Lorca chính hãng bị nứt mẻ, người sử dụng nên dừng ngay việc đun nấu lại và ngắt toàn bộ nguồn điện cung cấp cho bếp sau đó kiểm tra vị trí chính xác bếp bị nứt và liên hệ với  showroom để được tư vấn tốt nhất.