Thứ Năm

Vì sao nên mua bếp từ Canzy chính hãng cho gia đình?

Mua bếp từ Canzy chính hãng nên hay không? Câu trả lời của chúng tôi là “có’ vì thiếp bị bếp giá rẻ này vừa đẹp vừa an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chị em nội trợ thông thái có thể tham khảo bài viết sau về độ an toàn của bếp để hiểu rõ hơn về bếp từ cao cấp này nhé.
So với các loại bếp khác, bếp từ Canzy nhập khẩu không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, rò rỉ điện, bếp cũng không đốt oxy & không thải khí độc CO, C02 ra không gian bếp, không gian bếp luôn mát không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. 

Bếp từ của nhãn hiệu Canzy được sử dụng hoàn toàn linh kiện cao cấp từ mặt kính đến linh kiện, chính vì vậy mà khi sử dụng bạn không lo bị điện giật xảy ra bởi các linh kiện của bếp được cách điện rất cẩn thận. 



Bếp từ Canzy nhập khẩu được trang bị đầy đủ chức năng như: khóa an toàn trẻ em, khi khóa được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động. Bằng cách đó, giúp người dùng bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng. 

Bếp còn có chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. 
 Nhiều người sử dụng bếp từ lo lắng rằng: Nấu nướng bằng bếp từ Canzy hiện đại mặc dù an toàn về vấn đề cháy nổ nhưng liệu rằng sóng bếp có gây ảnh hưởng đến sức khỏe người đứng bếp không, và có gây hại đến bà bầu và người già không?  Vâng thưa với các người sử dụng khi sử dụng bếp từ Canzy cao cấp người dùng hoàn toàn yên tâm bởi bếp  khi hoạt động có tần số từ 20 KHz đến 23 KHz các bức xạ sóng của bếp rất thấp gần như là không có nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của con người, cũng như không hề gây hại đến bà bầu hay người già và người bị bệnh tim mạch.

Mặt khác bếp từ Canzy giá rẻ hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ, bếp chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi còn ngoài vùng nấu không hề sinh nhiệt, nhiệt được sinh ra truyền trực tiếp trên nồi nấu mà không hề làm nóng mặt kính do đó khi sử dụng bếp không có hiện tượng bị bỏng xảy ra.