Thứ Hai

Hai sản phẩm bếp từ nào bền đẹp nhất trên thị trường năm nay

Nhìn chung hầu như khách hàng cũng đều có 1 mong muốn chung rằng có thể lựa chọn cho căn bếp thân yêu của mình một sản phẩm bếp từ đun nấu vừa hiệu quả lại vừa có giá cả phù hợp với túi tiền. bếp từ Arber cao cấpbếp từ Canzy nhập khẩu sẽ giúp người dùng có thể sở hữu một chiếc bếp như vậy.

Model bếp thứ 2 đó là bếp từ Canzy CZ-IB822


Bếp từ Canzy CZ-IB822 là sản phẩm bếp từ đôi được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, bếp từ có kiểu dáng bền đẹp, màu sắc bếp bắt mắt phù hợp với hầu hết gia đình. Bếp từ Canzy chính hãng có các điểm vượt trội như sau:


-  Công nghệ Booster: gốm cả các cải tiến mới đột phá về công nghệ nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả đun nấu cũng như tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa của thiết bị bếp từ Canzy CZ-IB822. Với chức năng trên công suất đạt được cho 1 bếp ở chế độ Booter là 3000W sẽ hộ trợ người dùng có thể đun nấu một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu chỉ sau một nút nhấn.


Bếp từ Canzy nhập khẩu có thiết kế dạng bàn phím riêng biệt siêu nhạy ( 2 kiểu điều khiển), sẽ giúp người sử dụng có thể vừa ấn từng cấp độ, hay là điểu khiển dạng vuốt một cách tiện dụng. Bếp từ Canzy CZ-IB822 được trang bị 9 mức công suất riêng biệt đố  tùy vào từng đồ ăn mà hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn sao cho thích hợp nhất để các món ăn được trọn vị nhất.


Bếp từ Canzy chính hãng được tích hợp các nhiều chức năng tiên tiến khác chẳng hạn như: chức năng san nhiệt để tiết kiệm điiện, tổng công suất max là 4000W, bảo đảm các sản phẩm gia dụng không bị tác động, nguồn điện trong nhà không bị quá tải do vận hành cùng một lúc,tính năng hẹn giờ nấu thông minh, chức năng khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư và tự nhận diện đáy thiết bị nấu nấu,... với những chức năng này sẽ giúp rất tiết kiệm thời gian cũng như là an toàn cho người tiêu dùng.

Chị em nội trợ có thể tham khảo thêm sản phẩm bếp từ cao cấp: bếp từ Lorca chính hãng



Bếp từ Arber chính hãng


Bếp từ Arber hiện đại là dòng bếp từ hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc gia , bề mặt thiết bị bếp của hãng sử dụng chất liệu Kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc của Đức chịu lực, chịu nhiệt tốt và tản nhiệt cực nhanh. Trong số các mẫu bếp từ Arber cao cấp thì loại bếp từ Arber ITC 668 có nhiều sự cải tiến về công nghệ so với những sản phẩm bếp khác.

Sự vượt trội trước hết cần nói đến đó là model  bếp từ này đó chính là tính năng nấu nướng Booster, tính năng đun nấu cực nhanh. Việc áp dụng chức năng này chị em nội trợ không cần bấm nhiều lần mà chỉ cần ấn vào nút Booster là người dùng đã chọn được mức công suất, nhiệt độ cao nhất khác với những model bếp thông thường cần ấn nhiều lần để có công suất tối đa.


Tính năng cần nói đến thứ hai của mẫu bếp từ Arber chính hãng này đó là chức năng san nhiệt IC5.Cùng lúc 2  bên bếp bật đến mức công suất tối đa, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới 1 mức nhất định nào đó giúp cho bề mặt sản phẩm không quá nóng, hạn chế bị quá tải đường dây điện.Với nhà bạn nào sử dụng nhiều đồ điện cùng một lúc thì đây là tính năng cần thiết nhất cần có để đảm bảo độ an toàn khi đun nấu.


Sản phẩm còn có chức năng tự động nhận diện đáy chảo nồi nhờ vào việc áp dụng công nghệ Induction Zoneless. Bàn phím cảm ứng của bếp bếp từ cao cấp này dạng Touch Slider có thể sử dụng ngay cả trong lúc tay không khô. Bên cạnh đó sản phẩm còn tích hợp các chức năng như là : chức năng hẹn giờ, tính năng cảnh bảo nhiệt lượng còn dư, tính năng khóa trẻ em,.... Bếp từ Arber AB 333S có tốc độ nấu nướng rất nhanh, không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí và có khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 17% so với các hãng sản xuất bếp khác. Bếp từ Arber cao cấp là một sản phẩm mà người sử dụng nên lựa chọn để xây dựng không gian bếp cho gia đình các bạn.