Thứ Bảy

Đun nấu bằng bếp từ Lorca giá rẻ có tốn điện không?

Bếp từ hiện đại được đun nấu rộng khắp đã là 1 xu hướng tiêu dùng hiện nay và số người đun nấu bằng thiết bị này hiện đại này cũng ngày càng tăng cao rất nhiều. Trong đó bếp từ Lorca chính hãng là dành được tương đối cảm tình từ người nội trợ Việt cũng như trên toàn thế giới. Tuy thế cũng không ít người vẫn rất ái ngại nấu nướng bằng chiếc bếp này hàng ngày sẽ khiến tốn rất nhiều năng lượng. Lo lắng này chính xác hay sai? Lời giải đáp sẽ được chúng tôi bật mí ngay dưới đây.

Bếp từ Lorca hiện đại áp dụng nguyên lý dòng điện Fuco, dòng điện đi qua cuộn từ rồi tiếp xúc đáy thiết bị nấu nhiễm từ, sinh nhiệt làm chín thực phẩm, kết hợp với chức năng nhận diện tự đồng đáy thiết bị nấu khiến nhiệt lượng chỉ tập trung tại vùng chảo nồi tiếp xúc chứ không nóng lan ra bên ngoài, giúp rút ngắn thời gian sử dụng chỉ còn 1/2 so bếp ga, đặc biệt nâng hiệu suất nấu nướng lên tới 90% và giảm hiệu suất thất thoát, tiết kiệm điện năng khi nấu nướng.

Hơn nữa cũng bởi bếp còn có tính năng nhận diện đáy thiết bị nấu nên khi không có xoong nồi hay sai chảo nồi thì bếp sẽ phát ra cảnh báo bằng âm thanh sau 2-3 phút sẽ tự động tắt, vô cùng an toàn và tiết kiệm điện năng.



Bếp từ Lorca giá rẻ có sử dụng mặt kính chuyên dụng dành cho bếp từ trong đó có kính Schott ceran nhập khẩu từ Đức được đánh giá cao nhất, tiếp đến là dòng kính K+ của Pháp cuối cùng là kính ceramic. Các loại kính trên đều có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt và tản nhiệt nhanh giúp mặt bếp không bị bị vỡ do quá lực quá nhiệt, bảo đảm an toàn cho người nấu. Kính cũng không chứa các khoáng chất độc hại hoặc là sinh ra khí độc tác động xấu tới sức khỏe người sử dụng.

Ở các dòng bếp cao cấp có thêm các chức năng như :

- Chức năng tự động san nhiệt IC5 khi bật đồng thời cả 2 vùng nấu tổng công suất của bếp chỉ khoảng 3100W giúp bạn chống quả tải nguồn điện, không gây chập cháy các thiết bị điện gia dụng khác.

- Chức năng inverter năng lượng được phân bổ đều hơn, thay vì sôi lên cao rồi giảm xuống, giảm thiểu được năng lượng tiêu thụ.

Ở bếp từ Lorca giá rẻ và một số dòng bếp khác như bếp từ Napoliz cao cấp được trang bị đầy đủ những tính năng giúp việc tiết kiệm điện trở nên hiệu quả hơn như :

- Chế độ hẹn thời gian : hết thời gian được hẹn bếp sẽ tự động tắt giúp tránh lãng phí điện sau khi món ăn đã hoàn thành.

- Chế độ tự động ngắt nhiệt : chế độ này có ở các mức nấu thấp, khi đạt đến cấp độ nhiệt bạn đặt ra bếp sẽ tự ngắt sau đó bật lại khi không đủ nhiệt để giảm nhiệt lượng, giúp tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình đun nấu.

Một vài phân tích trên đây chị em nội trợ có thể xác định bếp từ Lorca giá rẻ  dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng nhất, là một trong số sản phảm bếp không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình.

Xem thêm: bếp từ Canzy cao cấp