Thứ Hai

Biền hóa căn phòng thô sơ trở nên sang trọng từ tủ âm tường

Những khoảng trống trong phòng được tạo ra một cách vô ý từ những chiếc cột nhà mà bạn tưởng như sẽ không bao giờ dùng đến được lại được các kiến trúc sư “biến hóa” bằng tủ âm tường hiện đại, sang trọng. Hãy cùng khám phá căn phòng thô sơ trở nên sang trọng từ tủ âm tường như thế nào nhé?
Là những mẫu tủ quần áo đẹp được thiết kế từ gỗ công nghiệp cao cấp do đó, sản phẩm dễ dàng tháo lắp và căn chỉnh ăn khớp với mọi góc nhà khác nhau. Cũng vì lẽ đó, chiếc tủ âm tường sẽ giúp bạn giải quyết khoảng trống lãng phí từ những chiếc cột nhà tạo nên. Bạn cũng sẽ bất ngờ khi chúng không chỉ có tính năng tận dụng cải thiện không gian nhà bạn, mang lại chiếc tủ quần áo kiểu cách mà còn có một không gian phòng ngủ đẹp, sang trọng lý thú.

Sau khi đo đạc, tính toán, các mảnh gỗ được gia tại xưởng và đang dần dần cho vào lắp ghép
Từ một góc tường có dài khoảng 1m32 và chiều rộng khoảng 0,56m là nơi mà chủ nhà không dùng đến đã được kiến trúc đến khảo sát thực tế đo đạc và lấy ý tưởng thiết kế thành chiếc tủ âm tường.
Căn phòng như được biến hóa sau khi sản phẩm đã được hoàn thành và khoảng trống lãng phí đã được lấp đầy bằng chiếc tủ âm tường đẹp, tinh tế và tiện lợi để chứa quần áo

Sau khi hoàn thành sản phẩm khách hàng không những rất hài lòng về chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp này mà còn rất bất ngờ. Không gian phòng ngủ không những được cải thiện mà còn sang trọng và trở nên đẹp một cách lạ, khoảng trống (góc tường) lãng phí cũng đã biến mất không ai có thể nghĩ rằng hoặc nhận ra nơi đặt chiếc tủ này từng là một “góc chết”.
Với chiếc tủ âm tường được thiết kế đơn giản trên không những cho bạn sở hữu một sản phẩm hiện đại, thông minh mà còn mang lại cho bạn một không gian sống lý tưởng. Bạn còn làm tăng sự phong phú cho phòng ngủ từ nhiều mẫu tủ quần áo âm tường đẹp, tiện lợi tại công ty nội thất Đức Tính của chúng tôi như tủ âm tường có thiết kế thêm kệ tivi mà giá tủ quần áo gỗ công nghiệp này cũng rẻ.