Thứ Năm

Tiêu dùng thông minh với tủ gỗ công nghiệp

Hiện nay, các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ ép, gỗ công nghiệp đang dần trở nên quen thuộc, phổ biến trên thị trường. Gỗ công nghiệp ra đời đã trở thành một cuộc cách mạng trong việc tìm kiếm nguyên liệu thay thế gỗ tự nhiên. Trong các hộ gia đình giờ không thể không có một chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp. Bởi những lí do sau:
Giá thành những sản phẩm tủ quần áo công nghiệp hợp lí

Do là tủ được làm từ gỗ công nghiệp nên gia công thường không cầu kì, phức tạp nhiều công đoạn như gỗ tự nhiên. Cùng với đó là, giá phôi gỗ rẻ hơn, quy trình bảo quản không cần phải quá nghiêm ngặt, đòi hỏi những yêu cầu kĩ thuật cao. Do đó mà một chiếc tủ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với tủ được làm từ gỗ tự nhiên.


Mẫu tủ TA07 của Công ty Nội thất Đức Tính có giá thành vửa phải. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và đa năng.



Tính thẩm mỹ của sản phẩm cao

Những mẫu sản phẩm tủ quần áo làm từ gỗ ép (hay còn gọi là gỗ công nghiệp) đều có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc tủ có thể được phun sơn theo sở thích của người dùng hoặc để màu tự nhiên sau khi ép cũng rất là bắt mắt. Cùng với đó, mẫu mã của những chiếc tủ quần áo này cũng được thiết kế đa dạng thể hiện được phong cách hiện đại, trẻ trung.






Mẫu tủ quần áo đẹp gỗ công nghiệp laminate TA06 của Công ty Nội thất Đức Tính được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại. Tủ sử dụng 2 màu sơn trắng, đen hài hòa. Ngoài bộ phận chứa quần áo, tủ còn được thiết kế thêm một kệ trang trí.


Tủ không bị cong vênh

Nếu sử dụng nguyên liệu là gỗ tự nhiên thì các sản phẩm nội thất, đặc biệt là cửa sổ, cửa chính và phần cánh tủ quần áo thường bị cong vênh. Tuy nhiên, với gỗ ép hay gỗ công nghiệp thì điều này được giải quyết triệt để. Khi sử dụng gỗ công nghiệp làm nguyên liệu chính cho tủ quần áo, vấn đề đóng, ở cánh tủ sẽ dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều.




Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại TA30, với gam màu trắng tinh tế, đơn giản. Cánh tủ mở dọc tạo một góc 180 độ, không dễ bị cong vênh giúp người sử dụng dễ dàng, thuận tiện lấy và cất đồ. Tủ được thiết kế dựa trên tâm lí, phong cách sống hiện đại của nhiều bạn trẻ.
Trên đây là những mẫu tủ quần áo đẹp mà bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nội thất Đức Tính cam kết sẽ mang lại cho bạn những mẫu mã hiện đại nhất, chất lượng tốt nhất, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.