Thứ Tư

Tủ quấn áo chữ L cho không gian nhà hẹp thêm lộng lẫy

Không chỉ đơn giản là nơi bạn để quần áo mà giờ đây nhiều tủ quần áo trở thành công dụng trang trí cho phòng ngủ được sang trọng, thậm chí là có thêm nhiều chức năng đính kèm để gia chủ tận hưởng cuộc sống hiện đại.
Mẫu tủ quần áo chữ L là tủ áo đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại, phá bỏ những mẫu tủ truyền thống đơn điệu và thô cứng. Do đó, phòng ngủ của bạn được sang trọng, giúp bạn tăng không gian chứa đồ và khắc phục các góc nhà có khuyết điểm.
thiết kế dáng chữ L để bạn khắc phục góc xấu góc trong phòng ngủ

tủ cũng được cách điệu nhờ thiết kế thành chiếc gương có hữu ích trong việc cải thiện không gian nhà bạn

Tủ chữ L cũng được cải tiến nhờ phần đáy thay vì cùng là chiếc tủ quần áo thì nhà thiết kế nội thất sẽ thay thế thành một chiếc gương lớn để bạn ướm đồ sao cho đến lúc bạn chọn được bộ cánh phù hợp nhất, đẹp nhất. Cũng từ sự thiết kế thông minh này mà chiếc gương những không chiếu thẳng vào giường ngủ của bạn mà còn có tác dụng làm cho phòng thêm thoáng rộng và lộng lẫy.
Không những thế chất liệu gỗ làm tủ cũng được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp và gỗ công nghiệp được gia công với công nghệ cao chống ẩm mốc và mối mọt tốt để bảo quản quần áo luôn được thơm mới. Thêm vào đó, với thói quen hay cho quần áo đã mặc qua một lần treo lại vào tủ làm ảnh hưởng đến bộ quần áo khác. Nhưng với chiếc tủ quần áo nhiều ngăn thì bạn sẽ dành một chỗ riêng để treo những bộ quần này.