Thứ Ba

Tự lên ý tưởng độc đáo cho tủ quần áo của mình

Các món đồ nội thất có giá thành không hề rẻ bởi rất nhiều chi phí trong đó bao gồm những chiếc tủ quần áo. Thậm chí, sau khi mua những sản phẩm đó về dùng bạn và người nhà cũng không ưng ý và thoải mái. Thực tế, trong đầu bạn đang có rất nhiều ý tưởng về chiếc tủ quần áo của mình. Luôn là người sáng tạo, tìm tòi cái mới và có những ý tưởng độc đáo. Chính điều này giúp bạn có các mẫu tủ quần áo đẹp đúng như mơ ước của bạn mà còn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí đắt đỏ. Vậy thì tại sao bạn không biến ý tưởng đó thành hiện thực?
Bạn sẽ làm gì để có được chiếc tủ quần áo đẹp?
 

Một mẫu tủ quần áo được thiết kế khoa học, tiện dụng và hiện đại

1.    Tính toán diện tích nơi đặt tủ
Diện tích nơi đặt tủ có vai trò quyết định tới kích thước của một chiếc tủ quần áo rộng hẹp hay cao thấp. Bạn cần đo đạc cẩn thận và ghi lại chi tiết, cụ thể các thông số kích thước của căn phòng để có được một chiếc tủ phù hợp, ưng ý nhất. Sự chênh lệch kích thước giữa tủ và vị trí nơi đặt tủ sẽ ảnh còn ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ trong bố cục chung của căn phòng, khiến cho căn phòng không được hài hòa.
2.    Đối tượng sử dụng chiếc tủ
Với mỗi đối tượng thì ý tưởng thiết kế cho chiếc tủ lại có những đặc điểm , yêu cầu riêng. Có thể với người lớn thì chiếc tủ chỉ cần sự đơn giản, tiện dụng. Nhưng với trẻ con thì cần có sự trẻ trung, cá tính, vui nhộn hay nhỉ nhảnh. Do đó, xác định đối tượng sử dụng sẽ giúp cho công năng sử dụng chiếc tủ quần áo được tận dụng tối đa, cũng như là tính thẩm mỹ của tủ luôn được hài hòa, cân đối.
 

Mẫu tủ quần áo dành cho trẻ nhỏ được thiết kế độc đáo với phần rèm dùng làm cửa tủ, tủ có nhiều ngăn chứa được một lượng lớn đồ dùng của trẻ nhỏ.

3.    Chất liệu sử dụng
Chất liệu sử dụng quyết định tới tuổi thọ của một chiếc tủ quần áo. Dó nếu bạn muốn tự tay thiết kế, lên ý tưởng cho chính chiếc tủ của mình bạn cũng cần phải tính đến việc nên sử dụng chất liệu gì cho tủ? Hiện nay, có rất nhiều nguyên liệu để bạn có thể lựa chọn để làm chiếc tủ như gỗ (gỗ tự nhiên, gỗ ép) nhựa… Hầu hết nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm tủ quần áo bằng gỗ do có nhiều ưu điểm. Mẫu mã, tính thẩm mỹ và tuổi thọ của tủ quần áo gỗ cũng đa dạng và rất phong phú tạo được độ tin cậy, đảm bảo cho người dùng.

Gỗ sồi Nga được nhiều nhà thiết kế, người tiêu dùng lựa chọn làm tủ quần áo bởi tính thẩm mỹ, chịu lực nén, uốn xoắn và nhiệt độ tốt.
 4.    Mẫu tủ quần áo cho ý tưởng thiết kế
Tủ quần áo cánh lùa hay tủ quần áo cánh mở là 2 loại tủ quần áo thường được sử dụng hiện nay. Với mỗi loại thì có những ưu điểm riêng. Do đó người dùng cần phải dựa vào đặc điểm của căn phòng cũng như ngôi nhà để có lựa chọn hợp lí. Nếu mẫu tủ quần áo cánh lùa tiết kiệm diện tích, thể hiện phong cách hiện đại thì mẫu tủ quàn áo cánh mở thể hiện được vẻ đẹp truyền thống, sang trọng và quý phái.
Nếu bạn có những ý tưởng gì cho chiếc tủ quần áo của mình thì có thể hệ với Công ty Nội thất Đức Tính để có được những tư vấn hữu ích cho chiếc tủ của mình. Công ty của chúng tôi cũng có những sản phẩm thiết kế dựa trên những ý tưởng của khách hàng. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm tin cậy ở chúng tôi.