Thứ Ba

Bộ sưu tập mẫu tủ áo đẹp

Phong cách sống của mỗi người đều được thể hiện rõ qua từng món đồ nội thất như giuong go, bàn làm việc và đặc biệt là mẫu tủ áo… Những chiếc tủ quần áo là nơi chứa đựng tòa bộ những trang phục hàng ngày của người sử dụng, mỗi chiếc tủ đều thể hiện được cá tính của từng chủ nhân.
Do đó xuất phát từ nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của con người, trong năm 2015 này các nhà thiết kế nội thất đã cho ra mắt bộ sưu tập các mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại nhưng cũng không kém phần cổ điển, quý phái. Bộ sưu tập cũng rất phong phú, đa dạng trong từng kiểu dáng thiết kế cho đến màu sắc và sự tiện dụng, đa năng.
Tủ có màu đỏ đun tạo cảm giác sang trọng, quý phái và ấm cún cho căn phòng

Tủ quần áo chất liệu Acrylic, thường được người Việt gọi là Mica. Thực tế, Acrylic là nhựa dẻo, nhóm nguyên liệu tổng hợp bao gồm axitacrylic, metalcrylic. Chất liệu Acrylic được nhiều nhà thiết kế quan tâm dùng cho các sản phẩm thiết kế của mình bởi nó có rất nhiều đặc tính nổi trội. Một chiếc tủ quần áo được làm từ Acrylic hay còn được gọi đơn giản là tủ quần áo công nghiệp thân thiện với môi trường, tính thẩm mỹ rất cao. Bề mặt của tủ giống như một tấm kính tạo nên được màu sáng, bóng và giúp cho công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Khả năng chống chịu với nhiệt độ cao, chống ẩm ướt, mối mọt và cong vênh là hàng loạt các ưu điểm của một chiếc tủ chất liệu Acrylic. Màu sắc của các mẫu tủ quần áo được làm từ acrylic cũng không kém phần phong phú, đa dạng nhờ đặc tính của vật liệu và công nghệ sản xuất.


Mẫu tủ quần áo này được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, quý tộc
Nếu bạn và gia đình bạn thích phong cách cổ điển, sang trọng, quý phái thì mẫu tủ như trên luôn là một lựa chọn hoàn hảo. Đường nét mạnh mẽ, các chi tiết hoa văn dứt khoát, góc cạnh làm nổi bật nên vẻ đẹp của chiếc tủ. Tủ ốp sát với trần nhà nối liền các không gian trong căn phòng với nhau. Chất liệu gỗ tự nhiên cùng với việc thiết kế bàn trang điểm và gương có khung mái vòm ở giữa tủ tôn thêm được vẻ đẹp của một chiếc tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại. Với ý tưởng sáng tạo, độc đáo cùng bàn tay tài hoa, mới cho ra được một sản phẩm không chỉ tiện ích về công năng sử dụng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế.
Đường nét đơn giản, không quá cầu kì và phức tạp trong kết cấu làm nên nét riêng của tủ quần áo này.
Tủ được thiết kế với cánh lùa hai bên rất tiện ích và tiết kiệm không gian ngôi nhà, đặc biệt cánh cửa được làm bằng kính ngăn cách không gian bên trong tủ với không gian căn phòng bên ngoài điều này mở rộng độ thông thoáng của phòng ra nhiều phía khác nhau. Thực tế, đây là một chiếc tủ âm tường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Trong tủ được bố trí, phân loại ra nhiều ngăn, kệ khoa học khác nhau giúp chủ nhân có thể đựng đồ một cách tiện ích nhất. Không nhiều chi tiết rờm rà, chi tiết được tối giản ở mức tối đa khiến cho dáng vẻ của tủ nhìn rất gọn. Với mẫu tủ áo đẹp này, người ta sẽ thấy được nó như một phòng trưng bày, sưu tập những bộ trang phục của người dùng.

Màu nâu hạt rẻ tạo nên sự cuốn hút, trẻ trung cho chiếc tủ.

Hiện đại trong kiểu dáng, màu sắc sang trọng, cuốn hút cùng với hai cánh lùa bản rộng mang đến dáng vẻ riêng cho chiếc tủ. Mẫu tủ rất phù hợp với những căn hộ trung cư hay những ngôi biệt thự hiện đại. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp giúp cho tủ hạn chế được độ cong vênh; sự xâm nhập của mối mọt, chuột hay gián và những điều kiện nhiệt độ khắt khe.
Trên đây, là 4 trong số những mẫu tủ quần áo đẹp được nhà thiết kế cho ra mắt và đang trở thành một xu hướng lựa chọn, quan tâm của nhiều người tiêu dùng hiện nay.
Bạn hãy đến với Công ty Nội thất Đức Tính để sở hữu cho mình một trong những mẫu tủ quần áo đẹp trong bộ sưu tập những mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại của năm 2015.