Thứ Hai

Đẳng cấp phương Tây với những mẫu tủ quần áo hiện đại

Tủ quần áo là một món đồ nội thất bất li thân trong không gian sống của các căn phòng cũng như của con người. Mỗi mẫu tủ quần áo đều ẩn chứa đằng sau nó là một cái tôi, một phong cách sống của gia chủ. Đó có thể là những mẫu tủ quần áo theo phong cách đơn giản, tiện nghi hoặc thậm chí là cổ điển, đẳng cấp phương Tây.
Bài viết dưới đây xin giới thiệu với bạn mẫu tủ quần áo hiện đại thể hiện được đẳng cấp phương Tây đậm nét:
Mẫu tủ quần áo được thiết kế hiện đại tích hợp nhiều công năng, với kiểu dáng độc đáo, nổi bật.

Mẫu tủ quần áo rực rõ với nhiều màu sắc. Chắc hẳn chủ nhân của nó phải là người sống rất lạc quan, phong cách sống mạnh mẽ nên mới sử dụng những gam màu nóng bỏng cho mẫu tủ quần áo của mình. Tủ được tích hợp thêm nhiều công năng sử dụng, ngoài công năng chính là đựng những bọ trang phục, giày dép, tủ còn được thiết kế thêm một bộ phận với bàn làm việc tiện lợi. Đây được xem là một trong những mẫu tủ quần áo hiện đại bố trí theo kiểu âm tường. Do đó, không gian căn phòng luôn mở, rộng rãi. Mẫu tủ quần áo hiện đại này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người năng động, sôi nổi và nhiệt huyết.
Chiếc tủ giống như những tấm gương lớn được lắp ghép trong phòng, tạo nên những cá tính mới lạ.
Tiết kiệm không gian, tiện nghi và kiểu dáng hiện đại và an gian độ rộng của căn phòng là những điểm nổi bật ẩn chứa ở mẫu tủ này. Thoạt nhiên, mới nhìn qua, người ta cứ ngỡ đây là những tâm gương được lắp ghép, tạo thành những vách ngăn cho giữa không gian phòng ngủ và các khu vực khác. Sức chứa đồ của tủ cũng rất lớn với ba ngăn đựng đồ lớn.
Sắc trắng tinh khôi, tận dụng triệt để mọi không gian để lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất.
Đây được xem là một chiếc tủ quần áo thông minh khi có sự kết hợp độc đáo giữa các bộ phận tủ với hai chiếc cửa sổ nhỏ xinh. Tủ có nhiều ngăn, kệ bố trí khoa học để đựng nhiều loại đồ khác nhau. Diện tích căn phòng được tận dụng một cách tối đa. Ngay dưới cửa sổ là những hộc tủ mà có thể linh hoạt trong sử dụng, biến chúng thành những băng ghế dài ngồi ngắm cảnh hay làm việc… Được thiết kế âm tường, nằm sát trần nhà nên mẫu tủ quần áo gỗ này là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của căn phòng.
Tủ quần áo nằm độc lập giống như một căn phòng riêng, được ngăn cách bằng một tấm kính màu lớn thể hiện được lối sống hiện đại, công nghiệp phương Tây.

Tủ quần áo được thiết kế tác biệt, có hẳn một không gian độc lập với giường ngủ. Do được ngăn cách bằng một tấm kính dày, lớn nên tủ hoàn toàn không sử dụng thêm bất kì một chiếc cánh cửa tủ nào nữa. Chiếc tủ có kích thước tương đối lớn, chiều dài tương đương với chiều dài của căn phòng nên luôn tạo được cho người sử dụng cảm giác như đang ở những shop thời trang. Màu nâu gụ của tủ tạo lên sự lịch lãm, sang trọng và hiện đại. Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp này thường thích hợp với những căn phòng có diện tích rộng, bởi nó cũng chiếm một không gian không nhỏ của căn phòng.


Sự du nhập của phong cách phương Tây vào trong lối sống của người Việt ngày càng nhiều, ngay trong cả việc sử dụng những món đồ nội thất như tủ quần áo. Do đó, không có gì gọi là khó hiểu khi bạn muôn có những thay đổi mới lạ trong không gian sống của mình và các mẫu tủ quần áo như trên sẽ là một lựa chọn tuyệt.