Thứ Hai

Tủ quần áo cánh lùa, giải pháp tiện kiệm không gian cho căn phòng hẹp

Hiện nay, diện tích ngôi nhà đang dần dần bi thu hẹp lại, do đó bạn không thể sử dụng những món đồ nội thất trong gia đình với kiểu dáng thiết kế như trước được nữa. Sự linh hoạt, tìm kiếm những món đồ nội thất mới phù hợp với không gian sống của gia đình là một công việc cấp bách hiện nay. Tủ quần áo cánh lùa là một trong những món đồ nội thất hiện đại mà bạn có thể tận dụng dành cho những căn phòng có diện tích rất nhỏ.
Không gian căn phòng được mở rộng, hiện đại hơn rất nhiều nhờ mẫu tủ quần áo cánh lùa âm tường màu trắng.
Tủ quần áo cánh lùa là gì? Tủ quần áo cánh lùa hay còn có tên gọi khác là tủ quần áo của trượt được thiết kế có hệ thống cửa- thường là hai cánh của, chạy theo một đường ray nhỏ nằm dưới sàn mà không hề sử dụng tới bàn lề cửa. Ra trượt được tính toán và thiết kế có thêm phần đệm ngăn bụi để đường rãnh luôn được sạch sẽ. Kết cấu ranh bên trên và dưới giúp cho tủ di chuyển luôn được êm ái, trơn nhạy. Đây là một mẫu tủ quần áo có phong cách hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian sống của mình.
Những chiếc tủ quần áo cánh lùa mang lại hiệu quả rất cao cho không gian sống của bạn. Tủ quần áo kiểu này không chỉ tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian , độ thông thoáng cho căn phòng ngủ mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. Những chiếc tủ quần áo cánh lùa thường đem lại một không gian, sự đa dạng trong phong cách sống. Đó có thể là phong cách sống hiện đại hoặc cổ điển, đơn giản hoặc phức tạp, nhẹ nhàng hoặc là rực rỡ… Tủ được thiết kế có nhiều ngăn, kệ phù hợp, khoa học do đó mà sức chứa đồ của tủ rất lớn. Điều này cũng còn tùy phụ thuộc rất lớn vào kiểu dáng cũng như chất liệu làm nên chiếc tủ.
Phong cách sống hiện đại của gia chủ càng được làm nổi bật với mẫu tủ quần áo âm tường phần cánh lùa được làm từ kính dán màu.

Chất liệu làm tủ quần áo có cánh lùa rất đa dạng. Nếu gia chủ là người trung niên thì những mẫu tủ quần gỗ tự nhiên cánh lùa với việc màu vẫn gỗ được giữ nguyên dạng ban đầu là một chiếc tủ lí tưởng, hoàn hảo. Bởi màu sắc cũng như tính chất và phong thái ẩn sau mỗi loại gỗ tự nhiên luôn thể hiện được sự chín chắn, già dặn. Ngoài ra, một chiếc tủ quần áo cánh lùa còn được làm từ các vật liệu công nghiệp như gỗ công nghiệp cao cấp, thật trẻ trung và cá tỉnh, hiện đại nếu chiếc tủ quần áo của bạn được làm từ gỗ công nghiệp MDF hoặc Laminate bóng gương.

Mẫu tủ cánh lùa được làm từ gỗ tự nhiên có màu nâu gụ và được thiết kế với những đường nét, kiểu dáng mạnh mẽ, dứt khoát như tôn thêm vẻ cổ kính của căn phòng.

Cánh lùa được sử dụng cho rất nhiều mẫu tủ quần áo với kiểu dáng khác nhau. Đó có thể là mẫu tủ âm tường được thiết kế có hai cánh lùa trong phòng. Hoặc thậm chí là những chiếc tủ nổi- là những chiếc tủ có thể di chuyển được vị trí và nằm độc lập, cũng được thiết kế với những chiếc cánh lùa độc đáo.


Những chiếc tủ quần áo được làm bằng cánh lùa vừa là một địa chỉ cất trữ quần áo li tưởng và tiện dụng, lại vừa tạo được độ thông thoáng cũng như vẻ đẹp mắt cho căn phòng ngủ. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những mẫu tủ quần áo cánh lùa chất lượng, thẩm mỹ tại Nội thất Đức Tính 32 Trần Phú, Hà Đông Hà Nội.