Thứ Ba

“Lột xác” phòng ngủ với những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp



Không gian, vẻ đẹp của phòng ngủ phụ thuộc rất lớn và các món đồ nội thất, đặc biệt là chiếc tủ quần áo. Ẩn đằng sau mỗi mẫu nội thất phòng ngủ bạn sẽ thấy được cá tính, tính cách của gia chủ.

Trong quan niệm của nhiều người, một chiếc tu quan ao dường như không ảnh hưởng tới vẻ đẹp cũng như không gian của phòng ngủ. Thế nhưng, thực tế lại hoàn toàn khác. Dù là tủ quần áo hay bất kì sản phẩm nội thất nào cũng tác động không nhỏ trong tổng thể của toàn bộ căn phòng. Vẻ đẹp hiện đại của căn phòng sẽ trở nên kệch cỡm, lố bịch khi có một chiếc tủ quần áo cổ điển ở đó. Vì vậy, cần phải có sự đầu tư, lựa chọn mẫu tủ quần áo gỗ đẹp phù hợp, hài hòa thống nhất với các sản phẩm nội thất khác. Mẫu tủ quần áo gỗ đẹp đó được xem như một sự “lột xác ngoạn mục” cho không gian phòng ngủ.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu tủ quần áo gỗ đẹp đem đến sự “lột xác” tới nơi nghỉ ngơi, thư giãn trong ngôi nhà:

1. Mẫu tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại- tiện nghi và sang trọng 

Mẫu tủ quần áo âm tường với hai gam màu đối lập trắng đen mang đến vẻ đẹp có phần phá cách, táo bạo cũng như cho thấy diện tích phòng luôn khoa học, rộng mở.

Tủ quần áo gỗ âm tường tiêu biểu cho dòng sản phẩm mẫu tủ quần áo gỗ đẹp. Nó không chỉ mang đến sự tiện nghi, công năng sử dụng cao cho người sử dụng mà còn thể hiện được nét cá tính trẻ trung của cái tôi gia chủ. Đặc biệt với không gian sống chật, hẹp của các căn phòng, ngôi nhà mặt phố hiện nay thì mẫu tủ quần áo gỗ đẹp âm tường càng cần thiết. Nó là một giải pháp tối ưu trong việc tiết kiệm diện tích sống. Không gian của phòng được mở rộng hơn rất nhiều. Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp âm tường còn có kiểu dáng bắt mắt, chất liệu sử dụng phong phú đa dạng. Bạn sẽ thấy một chiếc tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại với chất liệu gỗ laminte tráng gương rực rỡ của rất nhiều gam màu sắc khác nhau. Hơn thế nữa, mẫu tủ quần áo gỗ đẹp này còn đạt tới sự đơn giản tối đa trong kiểu dáng thiết kế. Nhưng không vì thế mà vẻ đẹp của tủ giảm đi. Nội trội nhất vẫn là công năng sử dụng của nó rất cao. Một chiếc tủ quần áo thông minh luôn mang đến sự đa năng và tiện nghi. Tủ không chỉ có sức chứa quần áo lớn mà còn có thể tận dụng để các vận dụng trang trí, hay tạo thành góc học tập hay nơi thư giãn, nghỉ ngơi riêng tư.

2. Mẫu tủ quần áo gỗ đẹp cổ điển- hoài niệm và quý tộc



Tủ quần áo cổ điển giúp cho không gian sống của phòng luôn trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Phong cách quý tộc, cổ điển chưa bao giờ là “lỗi mốt” trong các thiết kế nội thất. Phòng ngủ của gia đình sẽ được “lột xác” thật sự khi sở hữu mẫu tủ quần áo gỗ đẹp cổ điển. Đó là một vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh sảo trong từng kiểu dáng thiết kế và đặc biệt hơn, nổi bật hơn khi nó luôn luôn phô trương được sự sang trọng, quyền lực và giàu sang của gia chủ. Một mẫu tủ áo đẹp mà ta thường thấy xuất hiện trong cung vua, phủ chúa thì giờ đây bạn cũng sẽ được sở hữu nó. Màu sắc trang nhã với gam màu trung tính. Cùng với sự tinh tế, kì công trong những đường nét, chi tiết sẽ tạo ra một không gian hoàn toàn mới lạ cho căn phòng.

3. Mẫu tủ quần áo gỗ đẹp tân cổ điển- sự phá cách giữa cổ điển và hiện đại

Một mẫu tủ quần áo gỗ đẹp hiện nay không ai cũng được biết đến đó tủ quần áo gỗ đẹp tân cổ điển. Một thiết kế hoàn toàn mới lạ, là sự phối hợp ăn ý giữa các nét cổ điển với hiện đại. Chắc chắn, với mẫu tủ quần áo này, người dùng sẽ có được những cảm nhận rất thú vị bởi chất hiện đại cũng như còn phảng phất nét gì đó truyền thống.