Thứ Sáu

Khám phá nét độc đáo từ tủ quần áo gỗ sồi đỏ

Vẻ đẹp hoàn hảo của không gian phòng ngủ được tạo nên bởi chính những nội thất đẹp và vật dụng trang trí. Một trong số đó là chiếc tủ áo quần bằng gỗ. Tùy vào chất liệu gỗ và thiết kế mà tủ sẽ mang lại cho bạn những vẻ đẹp riêng không trộn lẫn.
Trong sự đa dạng chất liệu đó, gỗ sồi đỏ là một trong những chất liệu đang được ưa dùng bởi vẻ đẹp sang trọng và độ bền bỉ theo thời gian. Vậy lý do là gì? hãy cùng nội thất Đức Tính khám phá những nét độc đáo của chiếc tủ quần áo làm từ gỗ sồi đỏ này nhé.

Cuốn hút ngay từ vẻ đẹp bề ngoài




Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế của chiếc tủ quần áo này sẽ hút mắt bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt với chât liệu gỗ sồi, bạn sẽ có được trải nghiệm với không gian sống mới mẻ mang phong vị châu Âu.
Và nếu bạn đang có một cuộc sống tự lập, xa gia đình, xa bố mẹ thì sự xuất hiện của các mẫu tủ quần áo này sẽ mang lại không khí ấm cúng, gần gũi cho bạn, giúp bạn tận hưởng những giấc ngủ ngon.





Không gian độc đáo với sự xuất hiện của những tấm gương

Với một không gian nhỏ có thể bạn sẽ e ngại khi phải bố trí một chiếc tủ quần áo kích thước lớn. Tuy nhiên nỗi lo này sẽ được giải đáp khi bạn lựa chọn cho mình một chiếc tủ được thiết kế cánh gương.
Sự xuất hiện của một tấm gương lớn trong không gian phòng ngủ không chỉ tô điểm thêm cho vẻ đẹp lung linh, mà hơn hết nó làm cho diện tích phòng rộng thêm. Tuy nhiên bạn cần chú ý vị trí đặt tủ với những cánh cửa gương này nhé.


Thuyết phục khách hàng với chất lượng bên trong





Chất lượng gỗ sồi luôn dành được sự ưu ái của khách hàng

Một lý do khác mà tủ quần áo với chất liệu này được sự quan tâm của nhiều gia chủ chính là chất lượng và độ bền của nó. Gỗ sồi đỏ chịu lực tốt, có thể chống lại sự phá hại của mối mọt và đặc biệt là những sản phẩm từ chất liệu này không dùng chất bảo quản. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ thân thiện của gỗ với sức khỏe con người.

Có độ bền dài lâu, nên những đồ nội thất sẽ được giữ vẻ đẹp mới mẻ khi bạn biết cách bảo quản cho nó. Những chiếc tủ quần áo bằng chất liệu gỗ này chịu ẩm tốt nên bạn có thể thoải mái lau dọn sàn nhà mà không phải di dịch tủ đến vị trí khác.

Chắc rằng với những lý do trên đây bạn đã có thể tư tin lựa chọn cho mình những chiếc tủ với chất liệu gỗ sồi đỏ rồi chứ? Nếu bạn còn có những thắc mắc hay đắn đo về những dòng sản phẩm nội thất, hãy đến với nội thất Đức Tính để được tư vấn chọn những chiếc tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại cho phòng ngủ nhà mình nhé