Thứ Sáu

Mẹo nhỏ sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cho bé yêu

Trang phục luôn đa dạng và phong phú với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đặc biệt với trẻ em, thì số lượng quần áo là vô vàn. Bạn có thể sẽ mất cả ngày để có thể sắp xếp chúng vào tủ quần áo để có được sự ngăn nắp nhất. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những mẹo hay để có thể làm việc này một cách nhanh chóng và khoa học.
Sắp xếp quần áo khoa học sẽ làm không gian của bạn thêm tiện nghi
Phân loại quần áo

Cho dù bạn có một số lượng quần áo nhiều hay ít thì cũng nên có thao tác này khi tiến hành sắp xếp quần áo. Đừng bao giờ để lẫn lộn những bộ quần áo mùa đông với mùa hè, quần ngắn với áo phông, vì như thế sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn có thể tìm cho bé một bộ trang phục ưng ý.
Sắp quần áo theo chủng loại và độ dài giúp bạn dễ quan sát hơn
Chừa ra khoảng không gian cho thú nhồi bông

Thú nhồi bông có lẽ là một vật dụng gần gũi nhất với bé, dù là trai hay gái đều thích có những chú gấu bông dễ thương. Việc bố trí cho những chú gấu với kích cỡ khác nhau này khiến bạn phải bận tâm khá nhiều.

Một khoảng không gian vừa đủ cho những chú gấu bông sẽ tạo cho phòng bé sự ngăn nắp tối đa

Bạn nên chú ý sắp xếp những chú gấu này ở vị trí thấp để dễ dàng cho bé lấy nó và cất vào chỗ cũ, vừa đỡ mất công bạn phải soạn tủ, vừa tạo cho bé thói quen tốt.
Thiết kế khoa học cho phép bạn sắp xếp gọn gàng những vật dụng nhỏ xinh của bé

Ngăn tủ đựng phụ kiện

Giống như người lớn thì những phụ kiện của bé cũng vô cùng đa dạng và chúng rất dễ bị lẫn vào với đống quần áo.
Bạn nên chọn cho mình những mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên không chỉ mang lại sự an toàn cho con yêu khi sử dụng mà nó còn có độ bền cao. Đặc biệt với thiết kế khoa học, việc bố trí các ngăn hở có thể giúp bạn sắp xếp những vật dụng thật gọn gàng. Ngoài ra bạn có thể khéo léo bài trí để nó trông như một chiếc kệ trang trí bắt mắt.
Ngoài ra, bạn có thể tân dụng khoảng không gian ở ngăn kéo và đặc biệt cả sau cánh cửa tủ, để cất giữ những vật dụng của bé.
Với những mẹo nhỏ trên đây, có thể giúp bạn sắp xếp đồ cho con yêu một cách nhanh chóng và khoa học nhất. Hãy đến với những thiết kế tủ quần áo của nội thất Đức Tính để có thể giúp bạn giải quyết những khó khăn trong nội thất, tạo khoảng không gian sống tốt nhất cho bé